Là một trong những người đứng trong Core team ICC và Ban tổ chức sự kiện Sâu Sắc, tôi luôn tin rằng chất lượng của một chương trình không chỉ đến từ nội dung, mà còn từ chính những người đứng sau kiến tạo nên.
Và tôi biết, gần 90% thành viên trong cộng đồng này là "dân trong nghề", nên chắc chắn bạn hiểu điều đó hơn ai hết. 😀
Nếu đã từng chọn sai đối tác, chắc chắn đó là bài học xương máu đau đớn của bạn ^^~
Trong checklist dài hàng cây số để chuẩn bị sự kiện, có một mục quan trọng hơn tất cả: Chọn đúng đội ngũ agency sẽ đồng hành cùng mình. Nhưng làm sao để chọn đúng? 🙂
Nếu bạn đã gặp phải những bài toán khó như này:
- Làm sao để trong mỗi chuyến đi Company Trip không đi theo lối mòn mà đều được “may đo riêng” với sự tinh tế - sáng tạo - trách nhiệm?
 - Làm sao để hoạt động team-building không bị nhàm chán, mà thực sự là nơi mọi người vỡ òa cảm xúc?
 - Làm sao khi có cả rổ ý tưởng hay ho nhưng lại “lực bất tòng tâm” vì thiếu nguồn lực thực thi?
 
Đau đầu phết nhỉ!

Nếu vậy thì bạn sẽ cần “chép vào sổ tay” ngay bây giờ checklist 3 bài học xương máu mà cá nhân tôi luôn dùng để "chọn mặt gửi vàng", đặc biệt là cho các chương trình về văn hóa doanh nghiệp:
✅ 1. Đừng chỉ tìm người “thực thi brief”, hãy tìm người “cùng giải bài toán”.
Một agency tốt sẽ làm theo kịch bản. Một đối tác tuyệt vời sẽ cùng bạn viết nên kịch bản tốt hơn.
✅ 2. Sự linh hoạt đắt giá hơn một kế hoạch hoàn hảo.
Kế hoạch có thể thay đổi, nhưng một team có khả năng ứng biến và sáng tạo trước mọi tình huống hay rủi ro mới là “bảo hiểm” vững chắc nhất cho hiệu quả chương trình.
✅ 3. “Trọn gói” không nằm ở dịch vụ, mà ở sự “thấu cảm”.
Họ có thực sự hiểu tinh thần của tổ chức bạn không? Họ có quan tâm đến trải nghiệm của từng con người tham dự không? Đó mới là giá trị cốt lõi bạn cần tìm kiếm.

Với checklist 3 gạch đầu dòng này, trong đầu bạn có nảy ra cái tên một đơn vị tổ chức sự kiện - tour du lịch nào không? Còn cái tên tôi sắp nhắc tới sau đây chắc chắn quen thuộc đã gắn bó với nhiều thành viên Cộng đồng ICC qua mỗi chuyến đi: Hit Travel!
Muốn biết uy tín và chất lượng của họ, hãy cùng xem họ đã "check" vào cả 3 ô trong checklist của những doanh nghiệp nào nhé:
TH Group, FPT, MISA, RikkeiSoft, Sotatek, Sapo, Golden Gate, KiotViet, Kaopiz Software, MOR Software, Luvina Software, Kiaisoft, FSI, BeeSoft, DeHa, Epower, DZT Corp, HBLab, Enouvo, IVI Group, GEM, Tây Bắc Group, Newwave Solutions, NTQ Solution JSC, BrainClick... và có thể là chính doanh nghiệp của người đang đọc bài viết này ^^~

Điều gì giúp họ trở thành đối tác thân quen của ICC và nhiều doanh nghiệp đến vậy?
Bởi vì đội ngũ Hit Travel không chỉ lắng nghe và vận hành chương trình y hệt như event brief. Họ sẽ ngồi xuống cùng bạn, phân tích mong muốn sâu thẳm của bạn và đề xuất một giải pháp khả thi phù hợp nhất cho bạn, trong điều kiện nguồn lực và ngân sách mà bạn có.
Họ sẽ đứng đằng sau hậu thuẫn cho bạn, giúp bạn biến hành trình thành trải nghiệm giàu cảm xúc, giúp tập thể gắn kết, thấu hiểu và truyền cảm hứng.
Hit Travel đã cho khách hàng thấy một giải pháp không chỉ TRỌN GÓI về dịch vụ mà còn TỐI ƯU về cảm xúc và KHÁC BIỆT trong trải nghiệm.
💙 Với sứ mệnh “Kết nối con người - Kiến tạo giá trị”, Hit Travel không chỉ đưa bạn đến miền đất mới, mà còn đồng hành trong việc xây dựng một tập thể mạnh mẽ, gắn kết và đầy cảm hứng.
👉 Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một người đồng hành thực thụ cho hành trình “Kiến Tạo Khoảnh Khắc - Nâng Tầm Thương Hiệu”, tôi tin rằng Hit Travel là một cái tên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Kết nối và gửi brief company trip - teambuilding - year end party cho họ tại đây nhé:
💌 Fanpage: https://www.facebook.com/hittravelsvietnam
💌 Website: https://hittravel.vn/
Thay mặt Ban tổ chức Sâu Sắc 2025 và Cộng đồng ICC, một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo và đội ngũ Hit Travel vì đã tin tưởng, đồng hành và truyền cảm hứng cho chúng tôi! <3
P.s: Nếu đã từng hợp tác với Hit Travel, hãy để lại chia sẻ/cảm nhận của bạn dưới phần bình luận nhé! ^^








